Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Bệnh viêm khớp

bệnh viêm khớp hiện nay là một vấn đề lo ngại của mỗi gia đình và toàn xã hội.
vậy bạn đã có chuẩn bị gì để có thể phòng ngừa bệnh viêm khớp.
việc phòng bệnh rất quan trọng cho mỗi chúng ta bạn nên hiểu nguyên nhân tại sao lại dẫn đến bệnh viêm khớp trước đã.
bệnh viêm khớp còn gọi là bệnh thoái hóa xương khớp hay viêm xương khớp nó có thể hủy hoại mô xương nếu chúng ta không điều trị dứt, bênh nhiễm trùng khớp, bệnh gút ( bệnh thống phong ) do rối loạn chức năng chuyển hóa và bệnh lu pút là dạng bệnh viêm khớp phát khởi đột ngột..
vậy bạn cần làm gì để phòng ngừa những triệu chứng khó chịu và cảm giác đau nhức đó, bạn hãy uống thật nhiều vitamin E.... không nên ăn cà.
tắm bùn cũng là một cách chữa trị thấp khớp nhiệm mầu
sản phẩm aspirin vẫn là sản phẩm hiệu quả nhất ... bạn không nên sử dụng bất kì loại thuốc nào cả mà nên tìm cách chữa trị bằng các dược thảo.
vậy bệnh viêm khớp thường xẩy ra vào khoảng 60 tuổi cả nam và nữ tỉ lệ mắc bệnh này rất cao.vì vậy không phải vô ích mà chúng ta cần tìm hiểu bệnh viêm khớp xảy ra ở ngón tay hoặc ngón chân, ở đầu gối hay ở vùng hông hay ở bất kì vùng khớp xương nào đó trên cơ thể chúng ta nơi có 2 đoạn khớp nối lại với nhau.
Gân bao phủ các đầu khớp xương là mô sợi chịu được các xung lực mạnh, có độ dẻo dai đủ để hoạt động và trơn tuột để giữ cho các đốt xương không chồng lẫn lên nhau. Khớp xương được bao bọc bởi một túi gọi là túi chứa hoạt dịch dung dịch bôi trơn giúp khớp xương hoạt động nhẹ nhàng, có màng hoạt dịch bao bên ngoài. Chất hoạt dịch của khớp đi vào khoảng không chật hẹp giữa khớp xương đồng thời nuôi sống vùng xương sụn.
Các dây chằng, gân và cơ là mô liên kết tạo sức mạnh và sức chống đỡ cho xương trong suốt thời gian xương hoạt động. dây chằng có dạng sợi, rất cứng nối các đốt xương lại với nhai. Gân là những dải dây cứng tương tự dây chằng để nối giữa xương và cơ. Xen giữa các mô liên kết là những túi ( bìu ) chứa một lượng nhỏ dung dịch .
Các túi này thường ở trong mô sợi nơi có thể phải chịu những luồng xung lớn hoặc cọ xát lẫn nhau

Các dạng viêm khớp ảnh hưởng đến chức năng thông thường ở các khớp xương dần tạo nên các trường hợp rối loạn gọi là bệnh thấp khớp. sự rối loạn này không những gây ra các dạng bệnh mãn tính và tạm thời như viêm nang, viêm gân và viêm mô sợi ( đôi khi còn được gọi là bệnh thấp khớp cơ )